Thẩm mỹ viện SBC Japan (Shonan Beauty Clinic)| Thẩm mỹ an toàn đến từ Nhật bản nơi bạn có thể đặt niềm tin

Messenger Zalo Contact
Menu Close

TIN TỨC & CHỦ ĐỀ NEWS & TOPIC

20.08.2024

Tìm hiểu cơ chế hoạt động làm đều màu da của Laser Picotoning

Nếu bạn đang gặp tình trạng lỗ chân lông to, tàn nhang, da không đều màu thì giải pháp Laser Picotoning chính là phương án tuyệt vời dành cho bạn! Vậy Cơ chế hoạt động làm đều da của Picotoning như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé.

Laser Toning là phương pháp hoạt động theo cơ chế của Laser Q switch, nhắm mục tiêu vào da trong thời gian ngắn, giúp trẻ hóa và điều trị về sắc tố da. 

Q-switched nd-yag laser là một trong những phương pháp phù hợp để điều trị tình trạng lão hóa da và các vấn đề liên quan đến sắc tố. Toning laser sử dụng năng lượng cao của chùm tia laser, linh hoạt nhắm mục tiêu vào da trong thời gian ngắn giúp trẻ hóa da và điều trị vấn đề tăng sắc tố da. 

Các tia laser sẽ được điều chỉnh với mức sóng khác nhau đi chính xác sâu vào da. Từ đó giúp phá vỡ hắc sắc tố melanin, đồng thời kích hoạt sản xuất collagen trong da để cải thiện màu sắc, cũng như kết cấu của da.

✓ Đối với tầng ngoài: Những tia laser với cường độ vừa phải được bắn vào da và tạo những vết thương li ti, mang lại hiệu quả se khít và làm đều các lỗ chân lông.

✓ Đối với tầng trong: Nhiệt độ và kích thích bước sóng của tia Laser giúp thúc đẩy sản sinh collagen, có hiệu quả trẻ hoá làn da và làm chậm quá trình lão hoá. Trả lại làn da mới khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống.

5 lợi ích của Laser Picotoning cho da

PICO TONING đạt thành công trong việc tái tạo da, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp mang lại hiệu quả cao trong điều trị lỗ chân lông to, tàn nhang, da không đều màu,…

  1. Laser Toning trẻ hóa da, tạm biệt nếp nhăn: Theo thời gian, lượng collagen bị giảm xuống khiến kết cấu của da bị lỏng lẻo dẫn tới xuât hiện tình trạng nếp nhăn, vết chân chim. 
  2. Laser Toning trị thâm, mờ sẹo: Nhờ việc kích thích sự phát triển của collagen, các mô sẹo được đẩy lên giúp cải thiện tình trạng sẹo mụn
  3. Laser Toning làm sáng da, điều trị rối loạn sắc tố
  4. Laser Toning giúp phục hồi da: Gói liệu trình toning da laser phù hợp những ai muốn phục hồi da, giúp da săn chắc, mềm mại và hạn chế da bị chảy sệ giúp bạn tự tin hơn với làn da của mình. Đặc biệt, da sau khi bị cháy nắng cần được phục hồi da, đây cũng là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.
  5. Thu nhỏ lỗ chân lông: Đây là vấn đề da khó điều trị. Tuy nhiên với phương pháp laser toning, laser sẽ có tác động và hỗ trợ trong quá trình điều trị thu nhỏ lỗ chân lông to.

Laser toning phù hợp hầu hết với các loại da. Tuy nhiên bạn nên được chuẩn đoán và chỉ định của chuyên gia da liễu để đảm bảo an toàn cho da. Hơn nữa, từ sự đánh giá tình trạng da hiện tại, bác sĩ da liễu sẽ đưa ra mức năng lượng phù hợp trong quá trình điều trị.