Thẩm mỹ viện SBC Japan (Shonan Beauty Clinic)| Thẩm mỹ an toàn đến từ Nhật bản nơi bạn có thể đặt niềm tin

Messenger Zalo Contact
Menu Close

TIN TỨC & CHỦ ĐỀ NEWS & TOPIC

23.07.2024

Tiêm Profhilo là gì? Tiêm Profhilo có tác dụng gì, giữ được bao lâu? Giá tiêm Profhilo bao nhiêu tiền?

Trong lĩnh vực làm đẹp trẻ hóa da, đa số nhiều bạn sẽ nghe nhắc nhiều đến việc tiêm Filler – Botox hơn so với tiêm Profhilo. Vậy hôm nay hãy cùng SBC Japan tìm hiểu tiêm Profhilo là gì, Profhilo có tác dụng gì và giữ được trong bao lâu, giá tiêm Profhi là bao nhiều tiền cho một lần tiêm? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây, cùng tìm hiểu nhé.

Tiêm Profhilo là gì?

Đây là phương pháp điều trị nhằm thúc đẩy sản sinh tế bào mỡ hình thành nền tảng của da, bảo vệ độ săn chắc, kết cấu các nguyên bào sợ và tế bào sừng giúp chống lão hoá, trẻ hóa da với công nghệ tiên tiến, tiếp cận điều trị từ bên trong, mang đến vẻ ngoài hoàn hảo. Do không sử dụng thành phần thuốc có liên kết chéo, sử dụng 100% axit hyaluronic tinh khiết, không chất hóa học nên nguy cơ dị ứng cực kỳ thấp và thuốc sử dụng có tính an toàn ổn định.

Vậy Profhilo khác gì so với Filler? Để so sánh và nói về sự khác biệt giữ hai loại có rất nhiều điểm. Về thành phần cấu tạo, kỹ thuật tiêm, mục tiêu điều trị, hiệu quả và tính lâu dài, tính tự nhiên. Chúng ta sẽ tìm hiểu trong nội dung một bài viết sắp tới nhé.

Tiêm Profhilo có tác dụng gì và giữ được trong thời gian bao lâu?

Tiêm Profhilo – một phương pháp chăm sóc da tiên tiến, khai thác các đặc tính trẻ hóa của axit hyaluronic để phục hồi và tăng cường kết cấu cũng như vẻ ngoài của làn da.

Profhilo được thiết kế để bổ sung và duy trì mức độ hydrat hóa tối ưu trong da, thúc đẩy độ đàn hồi và săn chắc. Bằng cách cung cấp axit hyaluronic trực tiếp vào da, Profhilo đảm bảo duy trì độ ẩm lâu dài, mang lại làn da mềm mại và rạng rỡ.

  • TĂNG 12 LẦN elastin, 4 loại collagen (I,III, IV, VII) nhờ vào kích thích sinh học
  • TĂNG 20% độ ẩm trên da, mang đến hiệu quả săn chắc, căng bóng, đàn hồi cho da
  • CHỈ 10 PHÚT điều trị, nhanh – hiệu quả, giảm thiểu cơn đau và thời gian chờ
  • HIỆU QUẢ GẤP 8 LẦN so với HA không liên kết chéo khác
  • Phương pháp lý tưởng cho điều trị sẹo mụn nhờ vào quá trình sửa chữa mô và tăng sinh collagen

Thời gian tác dụng của tiêm Profhilo: Sau 2 – 3 tuần, bạn có thể cảm thấy làn da bạn được cấp ẩm tốt hơn, sau đó bừng sáng tổng thể. Sau khi hoàn thành liệu trình điều trị, bạn sẽ thấy được hiệu quả tối ưu bao gồm độ săn chắc của da, cải thiện kết cấu da và sáng da.

Thông thường thực hiện cách 2 tháng/lần, sau đó cách 6 tháng tiêm 1/lần và duy trì để cảm nhận hiệu quả tối ưu như cải thiện độ đàn hồi cho da, làm mờ nếp nhăn và nâng cơ. Ngoài ra, còn giúp cải thiện chất lượng da, da xỉn màu và tạo hiệu ứng da căng bóng.

1. Tăng cường độ ẩm

Profhilo chứa axit hyaluronic, một chất tự nhiên có khả năng giữ nước và cung cấp độ ẩm cho da. Việc tiêm Profhilo vào da giúp cung cấp độ ẩm sâu và tăng cường khả năng giữ nước của da, làm da mịn màng và căng bóng.

2. Kích thích sản sinh collagen và elastin

Đây là điểm nổi bật của phương pháp này. Profhilo có khả năng kích thích quá trình tạo collagen và elastin trong da. Hai chất này làm tăng độ đàn hồi, độ săn chắc và độ mịn của da, giúp làm giảm nếp nhăn và cải thiện kết cấu da tổng thể.

3. Hiệu quả tự nhiên

Profhilo không chỉ tạo độ đầy cho da mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho da. Sau khi tiêm Profhilo, khách hàng sẽ nhận được kết quả là một làn da tự nhiên, mịn màng và săn chắc hơn mà không gây cảm giác mất tự nhiên hay “đặc” như các loại filler khác.

4. Thời gian hồi phục nhanh

Profhilo thường không đòi hỏi thời gian hồi phục lâu và không gây đau đớn trong quá trình điều trị. Sau quá trình tiêm, bạn có thể trở lại hoạt động hàng ngày ngay lập tức mà không cần nghỉ ngơi.

5. Độ an toàn cao

Profhilo được chế tạo từ axit hyaluronic tự nhiên và không chứa các chất phụ gia có hại. Quy trình tiêm Profhilo được thực hiện bởi các bác sĩ hoặc chuyên gia có kỹ năng và kinh nghiệm càng đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Tiêm Profhilo giá bao nhiêu tiền?

Tiêm Profhilo là một trong những phương pháp làm đẹp giúp chị em nhanh chóng có được làn da ngậm nước, săn chắc và sáng mịn. Cách làm đẹp không cần phẫu thuật này được đánh giá có rất nhiều ưu điểm, hiệu quả cao. Tuy nhiên, giá tiêm Profhilo bao nhiêu vẫn là điều mà được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Để nói đúng giá cho một liệu trình tiêm Profhilo thì có rất nhiều Viện thẩm mỹ, bệnh viện da liễu với mỗi giá khác nhau.

Tại Viện SBC Japan đang áp dụng mức 9 triệu đồng cho một lần tiêm, tùy theo chương trình khuyến mãi mỗi tháng mà sẽ có chính sách áp dụng dành riêng cho mỗi khách hàng. Là viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Nhật Bản, SBC luôn cam kết sản phẩm chính hãng, giấy tờ đầy đủ để khách hàng an tâm sử dụng.