Thẩm mỹ viện SBC Japan (Shonan Beauty Clinic)| Thẩm mỹ an toàn đến từ Nhật bản nơi bạn có thể đặt niềm tin

Messenger Zalo Contact
Menu Close

TIN TỨC & CHỦ ĐỀ NEWS & TOPIC

26.06.2024

"Tiêm Filler Môi" phương pháp làm đẹp theo xu hướng

Tiêm filler môi là kỹ thuật tiêm chất làm đầy sinh học vào môi để điều chỉnh hình dáng môi cho phù hợp. Phương pháp này giúp đôi môi trông đầy đặn và căng mọng hơn. Chất làm đầy được tiêm vào môi thường được làm bằng Hyaluronic Acid tổng hợp (HA), một chất béo được sản xuất tự nhiên trong cơ thể.

ƯU ĐIỂM CỦA TIÊM FILLER MÔI

Thực hiện nhanh, hiệu quả cao

Thủ thuật Filler làm đẹp nhanh chóng, quá trình tác động chỉ kéo dài 10 – 15 phút.
 

Tính an toàn cao

Filler là chất làm đầy Axit Hyaluronic, có tính chất tương tự như chất tự nhiên. Vì vậy, Filler có khả năng tương thích với cơ thể, đảm bảo tính an toàn cao và không có xuất hiện các biến chứng.
 

Tạo đôi môi cân đối và sắc nét

Filler tạo hình môi áp dụng kỹ thuật hiện đại ít xâm lấn. Cũng nhờ đó mà đôi môi sau khi thực hiện có sự cân đối với cấu trúc gương mặt và giúp cho vẻ ngoài sắc nét hơn.
 

Không sưng tấy và không cần nghỉ dưỡng

Bản chất của phương pháp tiêm filler là không gây ra các vết thương. Từ đó, sau khi áp dụng phương pháp làm đẹp này, bạn có thể ra về, sinh hoạt và ăn uống bình thường mà chẳng mất thời gian nghỉ dưỡng.
 

Hiệu quả đẹp tự nhiên

Thủ thuật tiêm filler tác động nhẹ nhàng. Với phương châm làm đẹp không phẫu thuật nên thời gian tồn tại từ 6 tháng đến 1 năm.
 

Lưu ý

  • Tiêm filler môi không phù hợp với những người đang mang thai hoặc cho con bú, người có bệnh lý về máu hoặc da liễu, người dị ứng với HA.
  • Bạn nên ngừng sử dụng các loại thuốc làm loãng máu như aspirin, ibuprofen trong vòng 1 tuần trước khi tiêm filler môi.